Găng tay phủ pu chống tĩnh điện là gì? Mua găng tay pu chính hãng tại tphcm

Hiện nay, môi trường công nghiệp luôn ẩn chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn xung quanh nơi sản xuất và làm việc, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều  người công nhân. Găng tay phủ PU hay găng tay Antistatic gloves - từ Tiếng Anh của găng tay tĩnh điện trong đó Antisratic được định nghĩa là Chống tĩnh điện, sinh ra do hai vật chạm với nhau trong đó một vật đã bị tĩnh điện từ trước. Antistatic có thể gây ra lỗi sản phẩm cũng như các thiết bị có lỗi có thể gây ra những sai hỏng không thể lường trước được. Ví dụ phổ biến nhất của thiệt hại do tĩnh điện là khi một công nhân hay công cụ chạm một thiết bị có tiếp đất nhưng có độ chống tĩnh điện thấp.


Găng tay pu là gì ?

 

Găng tay phủ pu là loại găng tay phòng sạch bảo hộ lao động cấu tạo bởi sợi polyester hoặc carbon . Được phủ một lớp nhựa PU . được sử dụng hàng đầu trong các phòng sạch .  Khi nhắc đến găng tay pu người ta biết đến đặc tính không bị dính , chất lượng cực tốt .  Mặc dù nó có một lớp phủ rất mỏng pu nhưng nó cung cấp độ bám tốt và làm tang sức căng bề mặt hạn chế bục, thủng mà không cần phải tráng dày . Với độ co giãn cao ,ôm sát bàn tay . Điều này tạo cho người sử dụng cảm giác thật hơn khi cầm, nắm vật . Đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những công việc đòi hỏi sự chính xác cao.

Găng tay phủ PU được ứng dụng trong:

Sửa chữa máy móc, thiết bị công nghiệp, dân dụng

Lắp ráp, chế tạo các loại vật dụng, máy móc trong gara, nhà xưởng

Làm vườn, việc nhà

Công việc trong xây dựng

Công việc trong sản xuất chế biến

Công việc trong môi trường nhiều dầu mỡ, hóa chất đòi hỏi độ bám chắc.

Công việc cần độ bám dính tốt ở đầu ngón tay, lớp phủ PU sẽ làm tăng khả năng bảo vệ và bám dính ở đầu ngón và lòng bàn tay

 

Link sản phẩm : https://baoho.com.vn/danh-muc/thiet-bi-phong-sach-tinh-dien/gang-tay-chong-tinh-dien/

 

 

Găng tay pu phủ pu do được làm từ sợi vải cotton lên rất nhẹ , co giãn tốt , ôm sát bàn tay tạo cảm giác thật . Tăng sự linh hoạt và tạo sự thoải mái khi làm việc.

Găng tay phủ PU được làm từ 100% sợi Polyeste. Ngoài ra, nó còn được phủ lớp Polyurethane ( PU ) trên đầu ngón tay và trong lòng găng tay, giúp bảo vệ tay chống dầu mỡ. Các tính năng chính của Deltaplus VE702P là chống mài mòn mức 4/4, chống cắt đạt chỉ tiêu 1/5, chống xé rách mức 2/4, chống đâm xuyên mức 1/4. Sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EN388:2003 và EN420:2003.

Được phủ pu tạo 1 lớp tráng tuy mỏng nhưng rất chất lượng có tác dụng : tạo ma sát khi cầm nắm vật tránh trơn tuột . Là 1 lớp cách nhiệt , ngăn dầu mỡ tiếp xúc với tay người sử dụng.

Găng tay chống tĩnh điện phủ pu có độ chống tĩnh điện cao . Rất thích hợp sử dụng trong các khu vực phòng sạch

 

Bài viết liên quan : Phân loại và công dụng của găng tay chống tĩnh điện