KHĂN GIẤY BLESS YOU GIÁ CỰC “SỐC”

KHĂN GIẤY BLESS YOU GIÁ CỰC “SỐC”

Giấy vệ sinh Bless You là sản phẩm của Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, một công ty Việt Nam có tiếng trong ngành. Nó được bán trên thị trường với khẩu hiệu “An bình cho cuộc sống” và tự hào được làm từ 100% bột giấy tự nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại hay độc tố nào có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Hãng cũng khẳng định giấy vệ sinh có chất lượng cao, không gây kích ứng da, đảm bảo người dùng yên tâm sử dụng. Ngoài ra, nguồn gốc tự nhiên của các nguyên liệu thô được sử dụng trong quá trình sản xuất giấy vệ sinh Bless You đảm bảo tính bền vững với môi trường của nó.

mua giấy giá rẻ tại đây

Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao và công nghệ tiên tiến, Bless You là sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Chất liệu giấy dày dặn, mềm mại và có khả năng thấm hút cao khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Việc chú trọng đến tính an toàn, chất lượng và tính bền vững với môi trường trong quá trình sản xuất giấy vệ sinh Bless You mang đến cho người dùng sự an tâm và đảm bảo về một sản phẩm cao cấp.

Thành phần của giấy bless you:

Các loại sản phẩm giấy vệ sinh Bless You khác nhau sử dụng 100% bột giấy nguyên chất hoặc hỗn hợp bột giấy nguyên chất và vật liệu tái chế, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhờ chất liệu giấy mềm, mỏng và bền. Việc lựa chọn nguyên liệu thô và quy trình pha trộn chính xác dẫn đến một sản phẩm chất lượng cao vừa mang lại sự thoải mái vừa bền vững với môi trường.

Đối tượng sử dụng:

Giấy vệ sinh Bless You phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, bao gồm cá nhân, gia đình trong hộ gia đình cũng như khách hàng ở nhiều môi trường khác nhau như văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn. Sản phẩm tập trung vào sự an toàn, thoải mái và tính bền vững với môi trường khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người coi trọng sản phẩm chất lượng cao và quan tâm đến sức khỏe cũng như môi trường của họ.

bao giá giấy tại đây

Ưu điểm:

Giấy vệ sinh Bless You được làm từ bột giấy nguyên thủy, có độ dày hoàn hảo.

Chất giấy mềm mại, thấm hút nhanh chóng, thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Đóng gói dạng cuộn gọn nhẹ, tiện lợi cho việc mang đi.

Không chứa chất tẩy trắng hoặc chất hóa học độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Là một sản phẩm bảo vệ môi trường, không gây tác động xấu đến môi trường.

mua giấy uy tín tại đây

Với thành phần từ 100% bột giấy nguyên thủy và 2 lớp giấy mềm mại, thấm hút tốt, giấy vệ sinh Bless You giúp cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da và an toàn khi sử dụng. Nó là sản phẩm được yêu thích trong ngành giấy vệ sinh. Không chỉ dùng để vệ sinh cá nhân, giấy Bless You còn là loại giấy đa năng, có thể sử dụng để lau chùi vết bẩn, bảo vệ môi trường và giúp dọn dẹp nhà cửa.

Vì sao mua tại Sang Hà?

Được phân phối tại Sang hà, 100% hàng chính hãng.

Giá cả hợp lý.

Số lượng luôn cung cấp đủ.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/24 giờ.

Miễn phí ship tại Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Sản phấm có xuất sứ rõ ràng.

Bao đổi trả hàng khi hàng có vấn đề khi vận chuyển đến khách hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều loại khác nữa, Sang Hà cam kết “ không hàng giả hàng nhái “ thực hiện bằng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm nhanh chóng đồng thời bồi thường nếu ảnh hướng đến khách hàng.

Hãy liên hệ ngay 0934567704 cho công ty văn phòng phẩm Sang Hà để được hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất! Tham khảo thêm sản phẩm vui lòng truy cập website sangha.vn