TÌM HIỂU CẤU TẠO CỦA BĂNG KEO

TÌM HIỂU CẤU TẠO CỦA BĂNG KEO

Băng keo hoặc băng dính là một loại vật liệu có tính năng kết dính, thường bao gồm keo và một số vật liệu dại như BOPP hoặc PVC. Băng keo có thể được phân loại theo nhiều tiêu chuẩn như chất keo, vật liệu quết keo, công dụng và kích cỡ/hình dạng. Loại băng keo phổ biến nhất là băng keo OPP hoặc băng keo đóng thùng.

Băng keo giá rẻ uy tín

Băng keo có cấu tạo từ những vật liệu có độ bền cao và độ kết dính tốt. Nó bao gồm keo và một số vật liệu dại như nhựa, vải hoặc bề mặt mịn. Các chất liệu này được lựa chọn với mục đích cung cấp độ bền, độ kết dính tốt và khả năng chống rỉ sét. Băng keo trong có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đóng thùng, đóng gói sản phẩm, vận tải và nhiều mục đích khác. Vì các tính năng của băng keo trong như độ bền và độ kết dính tốt, nó được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kinh doanh và cuộc sống hằng ngày.

Cấu tạo của một cuộn băng keo:

Ống lõi: là phần trong của cuộn băng keo dán thùng, thường làm bằng giấy hoặc nhựa với đường kính trong là 3 inch. Độ dày của ống lõi khác nhau tùy từng đơn vị sản xuất (3mm - 7mm).

Lớp màng OPP: là loại màng nhựa OPP, trong suốt, có độ dai dẻo tốt. Độ dày thông dụng là từ 22 micromet đến 40 micromet.

Lớp keo: là lớp được phủ phía dưới lớp màng, có độ dày từ 18 micromet đến 40 micromet. Thành phần chủ yếu là keo Acrylic và một số dung môi hòa tan. Độ dày được sản xuất tùy thuộc vào nhu cầu cho từng ngành hàng khác nhau.\

Nơi bán băng keo uy tín tại hcm

Đặc điểm của băng keo:

Băng keo có thể gọi là loại văn phòng phẩm phổ biến nhất trên thị trường.

Băng keo trong được sản xuất với lớp nền chắc chắn, không bị đứt rách khi kéo giật mạnh.

Lớp keo của băng keo có siêu dính bám được mọi loại thùng carton.

Băng keo trong có khả năng chịu nhiệt khá tốt.

Đặc biệt, đối với băng keo trong phù hợp cho việc dán lên những thùng giấy không cần che tên thương hiệu.

Báo giá băng keo uy tín

Băng keo có tính năng kết dính vững chắc do sự kết hợp giữa màng keo và lớp nền. Màng keo có thể là một số loại keo cơ bản như Acrylic, Rubber, Silicone, hoặc kết hợp với các chất tạo kết nối nhất định như Resin hoặc hot-melt. Lớp nền có thể là màng nhựa, giấy, vải hoặc một số loại vật liệu dai và mềm khác. Băng keo trong có thể dùng cho rất nhiều mục đích với các tính năng như bền, chống dính, chống thấm nước, chống tẩy rửa và dễ dàng kết dính với nhiều loại bề mặt khác nhau.

Vì sao mua tại Sang Hà?

Được phân phối tại Sang hà, 100% hàng chính hãng.

Giá cả hợp lý

Số lượng luôn cung cấp đủ

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/24 giờ

Miễn phí ship tại Hồ Chí Minh và Bình Dương

Sản phấm có xuất sứ rõ ràng

Bao đổi trả hàng khi hàng có vấn đề khi vận chuyển đến khách hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều loại khác nữa, Sang Hà cam kết “ không hàng giả hàng nhái “ thực hiện bằng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm nhanh chóng đồng thời bồi thường nếu ảnh hướng đến khách hàng.

Hãy liên hệ ngay 0934567704 cho công ty văn phòng phẩm Sang Hà để được hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất! Tham khảo thêm sản phẩm vui lòng truy cập website sangha.vn