Găng Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay Chống Tĩnh Điện Trong Phòng Sạch

Găng Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay Chống Tĩnh Điện Trong Phòng Sạch

 

Có thể nói găng tay chống tĩnh điện là sản phẩm không thể thiếu được trong môi trường sản xuất các loại thiết bị điện tử, vi mạch, bán dẫn. Sản phẩm này giúp hạn chế tối đa những rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm và sức khỏe của công nhân sản xuất.

Bao tay carbon chống tĩnh điện phủ PU lòng bàn tay được ứng dụng trong các ngành sản xuất sản phẩm tinh xảo, các ngón tay thường xuyên tiếp xúc với các sản phẩm nên yêu cầu khả năng chống tĩnh điện cao. Phủ nhựa PU lòng bàn tay giúp bảo vệ tốt cho người sử dụng và sản phẩm, nâng cao hiệu suất làm việc mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Găng Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay có khả năng chống tĩnh điện cực tốt, được sử dụng nhiều nhất trong các ngành công nghiệp nặng sản xuất các thiết bị lớn, lắp rắp linh kiện điện tử, kiểm tra sản phẩm trong các ngành trồng trọt…

Găng Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay bảo vệ tốt cho tay của bạn khỏi nguy cơ bị điện giật hoặc bị tổn thương bởi những vật sắc nhọn, mềm mại không trơn tuột nên dễ dàng cầm nắm. Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần vẫn đảm bảo chất lượng.

 

Găng Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay

 

Đặc điểm:

– Găng tay chống tĩnh điện sợi carbon

– Phủ PU lòng bàn tay

– Xuất xứ: Malaysia

– Khoảng cách sợi carbon 5mm.

– Điện trở bề mặt 10^8 – 10^11 Ω.

– Kích cỡ : S, M, L…

– Sản phẩm găng tay chống tĩnh điện phủ PU lòng bàn tay hoàn toàn được sản xuất 100% Polyester có pha sợi carbon mềm đạt chuẩn với môi trường phòng sạch chống tĩnh điện, phủ nhựa PU lòng bàn tay chống tĩnh điện cực kì tốt, có độ nhẹ và độ bền cao hơn hẳn với các sản phẩm ngoài.

– Chống tĩnh điện phủ nhựa PU lòng bàn tay không chỉ hợp với các ngành công nghiệp mà nó còn phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.

 

Làm việc trong môi trường tĩnh điện luôn tiềm ẩn những nguy cơ như là điện giật… Vì thế phải sử dụng găng tay cách điện khi làm việc để đảm bảo an toàn lao động.

BHLĐ Sang Hà cung cấp găng tay cao su phủ pu chống tĩnh điện giá rẻ cho các đơn vị có nhu cầu sử dụng. Ở công ty chúng tôi có nhiều loại bao tay chống tĩnh điện. Nhiều loại găng tay như găng tay phủ pu lòng bàn tay rất hợp với công việc phải cầm nắm nhiều như cơ khí hay là xây dựng… Hoặc công nhân lắp ráp điện tử phải sử dụng găng tay phủ pu đầu ngón tay cho an toàn. Xem tại: http://baohogiare.net/phong-sach-chong-tinh-dien/253/gang-tay-phong-sach-chong-tinh-dien-gia-re-nhat-tphcm.html/

 

Bài Viết Khác: SỢI CARBON LÀ GÌ, ĐẶC ĐIỂM GÌ KHIẾN NÓ MỆNH DANH LÀ "SIÊU VẬT LIỆU"?

 


"Bình chữa cháy bằng bột BC 8kg - Vỏ bình hàn giá tốt, Bình chữa cháy bằng bột BC 8kg - Vỏ bình hàn giá tốt, Hãy sở hữu Bình chữa cháy bằng bột BC 8kg - Vỏ bình hàn, Bình chữa cháy bằng bột BC 8kg - Vỏ bình hàn giá tốt. Sang Hà là Công ty văn phòng phẩm tại TP.HCM đã có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp văn phòng phẩm, giấy in, đồ dùng văn phòng cho rất nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận, với phương châm kinh doanh: Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả và kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi đối với khách hàng., giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137