Những mẫu găng tay chống tĩnh điện chất lượng được ưa chuộng phổ biến

Hiện nay, môi trường công nghiệp luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nhiều công nhân khi làm việc ở những môi trường này. Các chuyên gia hiện đã tính toán sử dụng những vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện được chọn lọc theo tiêu chuẩn quốc tế và trong đó phổ biến nhất vẫn là găng tay chống tĩnh điện. Dưới đây là những mẫu găng tay chống tĩnh điện chất lượng được ưa chuộng phổ biến, chắn chắn khi nhắc đến bạn sẽ không thể bỏ qua.

 

#1 Găng tay phủ PU đầu ngón

 

Găng tay phủ pu đầu ngón cũng như sản phẩm cùng loại được thiết kế hoàn toàn là 100% Polyester có pha sợi carbon, sản phẩm chống tĩnh điện theo tiêu chuẩn quốc tế,  nhẹ  và độ bền cao dùng trong môi trường có yêu cầu cao về phòng sạch chống tĩnh điện công nghiệp.

 

găng tay phủ pu đầu ngón

găng tay phủ pu đầu ngón

 

 

Lớp phủ nhựa PU của đầu ngón tay nhằm ngăn ngừa trơn trượt và giảm sự rò sỉ công việc và phần cao su ở móng có thể ngăn ngừa sự áp lực của ngón tay, giúp lắp ráp các hoạt động mà không để lại vân tay.

 

#2 Găng tay phủ pu bàn tay

 

Găng tay chống tĩnh điện phủ pu bàn có ưu điểm không hút ẩm, không bị co rút  khi giặt, chống nhăn và cách nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, còn có khả năng chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên.

 

Găng tay chống tĩnh điện phủ pu bàn

Găng tay chống tĩnh điện phủ pu bàn

 

Mẫu găng tay chống tĩnh điện phủ pu này có khả năng chống tĩnh điện cực tốt, được sử dụng nhiều nhất trong các ngành công nghiệp nặng sản xuất như lắp rắp linh kiện điện tử, kiểm tra sản phẩm trong các ngành trồng trọt,…

 

#3 Găng tay vải chống tĩnh điện

 

Găng tay vải chống tĩnh điện là loại găng tay thiết kế và sử dụng chất liệu vải polyester bền đẹp và sợi carbon. Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là chất liệu vải tĩnh điện cao cấp với màu trắng kẻ sọc có đặc tính đó là phòng sạch, chống tĩnh điện.

 

găng tay vải chống tĩnh điện

găng tay vải chống tĩnh điện

 

Mang lại cho người công nhân sản xuất có cảm giác thoải mái khi dùng. Ngoài ra, không những găng tay chống tĩnh điện được dùng trong công nghiệp mà ngay cả những môi trường như y khoa, nghiên cứu khoa học, sinh học, thực vật học…

 

Tại công ty Sang Hà, nơi lấy hàng trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất giá rẻ, đảm bảo găng tay chống tĩnh điện chính hãng và được nhiều người sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay, chắc chắc đến đây bạn sẽ không lo sản phẩm không đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.