Công ty bán vở 5 ô ly giá rẻ chất lượng cao HCM

Hiện nay, trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều phụ huynh bày tỏ sự lo lắng khi không viết chọn mua loại vở viết nào cho con, mua loại vở 5 ô ly mới tốt và giúp con rèn chữ hiệu quả, phù hợp với yêu cầu của nhà trường.

 

Công ty bán vở 5 ô ly giá rẻ chất lượng cao HCM

 

Năm học mới cận kề, việc mua sắm đồ dùng học tập cho con đang nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh, một trong số đó chắc chắn không bỏ qua loại vở 5 ô ly.

 

vở 5 ô ly

 

Trong kiểu vở 5 ô ly nhà sản xuất ra sản phẩm phải thực hiện đúng quy định đã quy ước.

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu uy tín để quý khách có thể lựa chọn đó là Vở Abc, Campus, Hồng Hà, Hải Tiến, Quyết Tâm, Thuận Tiến, Hoa Điểm 10,….

 

Nếu quý phụ huynh và các em học sinh muốn lựa chọn những mẫu vở 5 ô ly để viết đẹp, độ bền cao, thì khuyên bạn nên chọn mua vở có ô ly vuông cạnh 2mm và kích cỡ của vở ở mức 15.5 - 20cm, có độ trắng vừa phải, dễ nhìn, , giấy không quá bóng và không lem, nhòe mực khi viết và đặc biệt nhằm giúp chúng ta viết nổi bật.

 

Bên cạnh đó nên mua vở có kẻ sẵn góc đặt của vở viết với bàn, vì có rất nhiều học sinh khi ngồi viết bài, học bài đều ngồi sai tư thế làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng cột sống. Do đó, khi chọn mua loại vở có kẻ sẵn góc đặt của vở viết với bàn học để điều chỉnh tư thế ngồi một cách dễ dàng.

 

Đó cũng là những hướng dẫn cho các bạn mua vở 5 ô ly và nếu bạn có nhu cầu mua những sản phẩm vở giá sỉ và lẻ có thể liên hê với văn phòng phẩm Sang Hà tại thông tin địa chỉ:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448

Email: sangha@sangha.vn