Giấy in - giấy photocopy giá rẻ tại TPHCM

Giấy in – Giấy photocopy là cơ sở sản xuất Giấy Double A, Giấy Paper One, Giấy Supreme, Giấy A+ Plus, Giấy Clever Up, Giấy Idea, Giấy IK Plus, Giấy Excel, Giấy Sang Hà, Giấy Bãi Bằng, Giấy Accura, Giấy Primary, Giấy Quality, Giấy IK Natural, Giấy Copy Laser giá rẻ nhất tại TPHCM. Chuyên bán các loại Giấy in – Giấy photocopy giá rẻ.


Giấy in Sang Hà là cơ sở phân phối chính của Giấy in – Giấy photocopy


Sang Hà là doanh nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất sản phẩm giấy in – giấy photocopy. Vì vậy, giấy in – giấy photosopy TPHCM là loại giấy luôn được công ty Sang Hà chú trọng cải tiến giúp bình ổn giá sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh và cho đến nay giấy in Sang Hà đã được phát triển với nhiều loại giấy chất lượng khác nhau như Giấy Paper One, Giấy Supreme, Giấy A+ Plus, Giấy Excel, Giấy Sang Hà,…..


Tại sao nên sử dụng giấy in – giấy photocopy tại Sang Hà

Thông thường, người sử dụng có quan niệm giấy dày và thật trắng là giấy tốt nhưng thực tế chưa hẳn thế vì độ dày, mỏng được thể hiện qua định lượng của giấy. Nếu giữa hai loại giấy cùng định lượng nhưng có cảm nhận độ dày khác nhau là vì giấy không được cán chặt hai bề mặt, làm từ bột pha tạp, sử dụng nhiều phụ gia hóa học làm giấy xốp, chất lượng không ổn định, dễ thẩm thấu khi in hai mặt gây tốn mực, làm giảm tốc độ in ấn hoặc photocopy và khả năng phát tán bụi trong không khí cao. Điều này được chứng minh khi in ấn, photocopy, giấy để lại bụi trên bề mặt máy, một trong những nguyên nhân gây bệnh ung thư khi tiếp xúc với bụi giấy thường xuyên và lâu ngày. Đến với giấy in Sang Hà là các bạn đã chọn đúng cho mình nhà cung cấp tốt nhất, không đâu tốt hơn Công Ty Sang Hà chúng tôi.

 

Kích thước giấy cũng rất quan trọng trong việc photocopy và in. Vì vậy giấy in Sang Hà cam kết với người tiêu dùng: Kích thước giấy (khổ giấy) theo chuẩn quốc tế (ISO) bắt nguồn từ kích thước chuẩn DIN (Deutsche Industrie Norm). Việt Nam thường dùng giấy có kích thước nhóm ISO A, trong đó văn phòng sử dụng chủ yếu các kích thước A3 (297 x 420 mm), A4 (210 x 297 mm) và A5 (148 x 210 mm).

kích thước giấy các loại

Kích thước giấy các loại


Giấy in – giấy photocopy giá rẻ tại TPHCM

Khi mua những sản phẩm giấy in – giấy photocopy của công ty Sang Hà khách hàng có thể truy cập mua hàng trực tuyến tại website:  giayinsangha.com

Giấy in Sang Hà chúng tôi cam kết đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đúng chất lượng, nguồn gốc và giá thành tốt nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao.


Nơi cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm tại HCM giá rẻ, Sang Hà chuyên cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm tại HCM giá rẻ. Cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, báo giá kịp thời, có chính sách ưu đãi. Mua hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006