GIẤY IK PLUS CHÍNH HÃNG TẠI SANG HÀ

GIẤY IK PLUS CHÍNH HÃNG TẠI SANG HÀ

Asia Pulp & Paper Group (APP) là tập đoàn sản xuất giấy và bột giấy tại Indonesia và Trung Quốc, là một trong những công ty sản xuất giấy và bột giấy hợp nhất lớn nhất thế giới. Tập đoàn có công suất sản xuất giấy và bột giấy lớn hơn 19 triệu tấn/năm và tiếp thị sản phẩm tại hơn 120 quốc gia trên sáu châu lục.

Giấy IK Plus được đánh giá cao về chất lượng bề mặt giấy với độ sáng cao (98%), độ trắng cao (165 CIE) giúp tăng độ tương phản của màu in. Độ ẩm cao cũng làm tăng hiệu quả sử dụng của giấy. Với độ dày cao, giấy IK Plus có thể chắn sáng tốt hơn. Nó cũng thích hợp với việc in tốc độ cao và số lượng lớn.

Đặt điểm của giấy IK PLUS

Bề mặt giấy: Cụ thể, bề mặt giấy đạt chuẩn chất lượng, giữ độ láng, mịn và được nén ép chặt, giúp cho giấy mỏng và mềm mại, không thô ráp. Công nghệ TRUTONE đã được sử dụng để cải tiến bề mặt giấy.

Độ nhẵn, không kẹt giấy: Giấy in với định lượng, với độ dày vừa phải giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tránh tình trạng kẹt giấy khi in ấn với tốc độ cao. Giấy cán mịn 2 mặt có thể chạy với máy in tốc độ cao mà không lo kẹt.

In được cả 2 mặt: In đảo hai mặt giấy là một giải pháp tiết kiệm chi phí để in tài liệu. Khi in một mặt giấy chỉ sử dụng cho những tài liệu quan trọng, còn cho những tài liệu thông thường, việc in đảo hai mặt giấy sẽ được ưu tiên. Điều này giúp khách hàng và nhà cung cấp tiết kiệm được chi phí. Vì vậy, in đảo hai mặt giấy có nhiều tiện ích và rất phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Độ trắng, đợ sắc nét: Với độ trắng của giấy đẹp, giấy cung cấp cho người dùng những bản in vô cùng sắc nét với chất lượng cao. Điểm đáng nể trọng của giấy A4 APP là khả năng in hình ảnh kỹ thuật số với độ phân giải cao và in đơn sắc, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong việc in.

Khả năng bám màu: Độ bám màu tốt là một trong những ưu điểm của giấy in A4 70gsm. Giấy có thể bám chặt mực in ngay lập tức và khô nhanh, giúp cho công việc in ấn dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Giấy in còn được đánh giá là chất lượng cao với độ trắng đạt tiêu chuẩn, cho ra những bản in sắc nét với độ phân giải cao và in đơn sắc. Giấy trắng đẹp và mỏng nhẹ còn tránh việc thấm mực sang mặt thứ 2.

IK Plus là thương hiệu giấy in A4 đến từ Indonesia, do tập đoàn APP sáng lập. Với quy trình nghiên cứu kĩ càng và dây chuyền sản xuất hiện đại, IK Plus đã chiếm được vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Giá thành hợp lí và chất lượng tốt, IK Plus là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Vì sao mua tại Sang Hà?

Được phân phối tại Sang hà, 100% hàng chính hãng.

Giá cả hợp lý.

Số lượng luôn cung cấp đủ.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/24 giờ.

Miễn phí ship tại Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Sản phấm có xuất sứ rõ ràng.

Bao đổi trả hàng khi hàng có vấn đề khi vận chuyển đến khách hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều loại khác nữa, Chúng tôi cam kết “ không hàng giả hàng nhái “ thực hiện bằng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm nhanh chóng đồng thời bồi thường nếu ảnh hướng đến khách hàng.

Hãy liên hệ ngay 0934567704 cho công ty văn phòng phẩm Sang Hà để được hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất! Tham khảo thêm sản phẩm vui lòng truy cập website sangha.vn