GIẤY PAPER ONE GIÁ TỐT CÓ Ở SANG HÀ

GIẤY PAPER ONE GIÁ TỐT CÓ Ở SANG HÀ

Paper One là một nhãn hiệu giấy của tập đoàn April Fine tại Indonesia, sản xuất giấy chất lượng cao với giá cả rẻ và công nghệ sản xuất thân thiện môi trường. Paper One là sản phẩm hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á vì cung cấp giấy in cao cấp nhưng giá rẻ. Tập đoàn April Fine luôn nghiên cứu và thử nghiệm nhiều yếu tố về giấy, đặc biệt là công nghệ sản xuất giấy an toàn và thân thiện môi trường. Vì tất cả các yếu tố này, Paper One được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều.

Paper One là một nhà máy sản xuất giấy tập trung vào công nghệ 4.0, tự động hóa, công nghệ sạch và thân thiện với môi trường. Nguyên liệu được làm từ 100% bột cây keo Acacia tự trồng bởi tập đoàn April Fine, tạo ra giấy có màu trắng tự nhiên và độ trắng cao nhất, là 167 CIE, so với các loại giấy khác.

Giấy PaperOne A3 80gsm là một loại giấy trắng đẹp và thích hợp với các loại máy in phun, laser, fax laser và photocopy. Nó in đảo 2 mặt mà không lo kẹt giấy. Giấy được đóng gói và nhập khẩu từ Indonesia và cần được bảo quản trong nhiệt độ từ 10 đến 55º C và độ ẩm từ 55 đến 95% RH.

Đặc điểm nổi trội của giấy in paper one

  • Bề mặt giấy: Paper One sản xuất giấy A4 tốt bằng cách sử dụng công nghệ mới để cán mịn hai mặt, làm cho giấy trông mỏng nhưng thực tế giấy đã được nén chặt hơn. Kết quả là bề mặt giấy đều hơn, không bị nhăn, cong hay lem mực, thấm ngược khi in ấn/ photocopy cả hai mặt, và không tạo ra bụi giấy khi sử dụng.
  • Phù hợp với các dòng máy: Paper One tương thích với tất cả các loại máy in văn phòng, điều này do các cuộc kiểm tra khắc khoải tính tương thích với máy in. Đây là ưu điểm khác biệt của Paper One so với các loại giấy khác. Paper One có thể in được hai mặt đều nhau.
  • Độ trắng: Giấy Paper One luôn có mức độ trắng sáng được điều chỉnh để không tổn hại đến thị giác của người sử dụng. Với sự nâng cấp liên tục của công nghệ, Paper One luôn quan tâm đến sức khỏe của người dùng và cung cấp loại giấy với độ trắng phù hợp nhất. Giấy này được xếp hạng cao về tính ổn định của độ sáng.
  • Độ nhẵn: Giấy Paper One cẩn thận với độ nhẵn, đảm bảo tạo ra một mức độ nhẵn vừa phải để phù hợp với các máy in hiện đại. Điểm mạnh nổi bật của giấy được sản xuất bởi tập đoàn giấy từ Indonesia.
  • Định lượng: Định lượng của giấy Paper One luôn phù hợp với các dòng máy in hiện nay và cung cấp cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất. Những sản phẩm có định lượng phù hợp như Giấy PaperOne A4 70 gsm, Giấy PaperOne A4 80 gsm, Giấy A3 Paper One 80 gsm đều được Paper One sản xuất.

giấy in giá rẻ

Mua giấy paper one giá rẻ chất lượng ở đâu?

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà chuyên cung cấp văn phòng phẩm và bảo hộ lao động uy tin giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh. Và vì sao nên chọn Sang Hà chúng tôi:

  • Các mặt hàng được phân phối tại Sang Hà đều chính hãng 100%.
  • Giá cả hợp lý.
  • Số lượng hàng hóa luôn nhiều nên luôn cung cấp đầy đủ cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết hoạt động 24/24.
  • Miễn phí ship tại HCM và Bình Dương.
  • Sản phẩm có xuất sứ rõ ràng.
  • Đổi trả hàng nhanh chóng khi hàng gặp vấn đề.

Ngoài ra còn rất rất nhiều các mặt hàng khác nữa. Chúng tôi cam kết không “ không hàng giả hàng nhái” thực hiện chính sách bảo hành đổi trả đồng thời bồi thường nếu ảnh hướng đến khách hàng.

Hãy liên hệ ngay 0934567704 cho công ty Sang Hà để được hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất! tham khảo thêm sản phẩm xin vui lòng truy cập website: sangha.vn