Sang Hà là địa chỉ uy tín đang bán giấy in

- Giấy gói quà phong cách Vintage: Mẫu giấy này gây ấn tượng với những họa tiết, màu sắc vintage. Tất cả đều nhuốm màu thời gian, mang lại cảm giác hoài cổ như kể một câu chuyện đằng sau món quà. Giấy gói quà phong cách vintage không chỉ dùng gói món quà truyền thống mà còn dùng gói cả hoa, rất đẹp.

Ngoài những mẫu giấy gói quà chúng tôi liệt kê trên đây vẫn còn rất nhiều mẫu khác. Bạn có thể xem nhiều hơn tại các cửa hàng mua trực tiếp hoặc các nơi bán online.

Địa chỉ mua giấy gói quà

Giấy gói quà

[​IMG]

Giấy in photocopy được sử dụng phổ biến trong đời sống con người. Đặc biệt mẫu giấy A4 là loại giấy in hiện đang dùng trong các văn phòng, trường học,… phổ biến nhằm để in tài liệu cần thiết. Ngoài ra, còn có cỡ A0, A1,A2, A3, A5 định lượng 70gsm, 80 gsm, với nhiều thương hiệu giấy photo khác nhau để đáp ứng từng mục đích sử dụng riêng.

Sang Hà là địa chỉ uy tín đang bán giấy in gá rẻ Tphcm. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng từ những nhãn hiệu đang được nhiều người quan tâm và tin dùng như Double A, Paper One, IK Plus, Bãi Bằng, A-one, Quality, IDEA, Excel, Accura, A+ Plus,…

Giấy in

[​IMG]

– Lớp sơn cách điện:

Lớp sơn cách điện mang lại thông tin, hình ảnh và độ sáng của chúng được hiển thị tốt hơn và đẹp hơn khi in.

– Lớp giấy cơ bản:

Lớp giấy cơ bản là lớp giấy thường mà chúng ta hay nhìn thấy. Những lớp sơn, lớp nhiệt và lớp bảo vệ được phủ trên lớp giấy cơ bản này. Chúng có độ dày nhất định và quyết định đến chất lượng sản phẩm sau khi in ra.

Giấy in nhiệt

[​IMG]

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn