Trọng lượng giấy (GSM) là gì?

- Giấy gói quà họa tiết: Đây có lẽ là loại giấy gói quà được phái nữ yêu thích nhất. Nó có đủ loại họa tiết khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Có khi in hình hoa cỏ, cây cối, có khi vẽ hình các loài vật đáng yêu. Cũng có nhiều mẫu người ta vẽ hình theo mục đích tặng và từng dịp khác nhau. Quà tặng người yêu sẽ có hình trái tim, tặng thầy cô có khi thêm hình quyển vở, con đò... vô cùng độc đáo

- Giấy gói quà chữ: Có những người thích họa tiết, có những người thích màu không. Số khác lại thích mẫu giấy in kín chữ. Mẫu giấy gói quà này thường thô ráp hơn và có nhiều chữ, thường là chữ tiếng Anh, Pháp... Chữ có thể in chồng lên nhau hoặc từng dòng riêng biệt gửi gắm nhiều ý nghĩa.

Giấy gói quà



Chúng tôi mang đến những sản phẩm rẻ nhất với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khi mua hàng của chúng tôi bạn còn có thể nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin bổ ích về giấy in photocopy
Trọng lượng giấy (GSM) là gì?

Trọng lượng giấy được đo bằng gam trên mét vuông (gsm). Đối với việc in ấn hàng ngày thì giấy A4 có trọng lượng 80gsm rất phù hợp. Trong khi giấy 100+ gsm thì lại phù hợp với các bản in màu, báo cáo và các tài liệu quan trọng khác.

Đối với các tài liệu quan trọng và cần hiệu suất in màu tốt nhất, hãy dùng loại giấy có trọng lượng ít nhất 150gsm.

Giấy in



Tính ứng dụng của giấy in nhiệt
Giấy in nhiệt hiện tại được ứng dụng chủ yếu là máy in hóa đơn nhiệt. Ứng dụng chủ yếu trong các cửa hàng tiện ích, shop thời trang, cửa hàng quần áo. Để in hóa đơn cho khách hàng khi thanh toán.
Ngoài ra nó còn được ứng dụng nhiều khi in số thứ tự của xếp hàng hay được sử dụng ở các bệnh viện, ngân hàng, in hóa đơn tại máy ATM,…
Giấy in nhiệt được sử dụng cho rất nhiều các loại máy khác nhau như máy fax, máy in hóa đơn, máy tính tiền, …

Giấy in nhiệt



Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn