nhà cung cấp giấy photo chất lượng tốt

- Cửa hàng, nhà sách: Bạn có thể đến những nơi bán đồ lưu niệm, nơi chuyên cung cấp giấy gói quà hoặc trong các nhà sách. Thường sẽ có nhiều loại giấy đa dạng phong phú và giá tiền phù hợp.

- Trang web online: Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp giấy gói quà với nhiều mẫu và các mức giá ưu đãi. Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn theo ý muốn rồi đến xem trực tiếp hoặc đặt hàng qua trang web.

- Các ứng dụng mua sắm trực tuyến: Shopee, Tiki, Lazada đều có bán rất nhiều sản phẩm giấy gói quà…

Giấy gói quà

[​IMG]

Độ trắng giấy (CIE)

Độ trắng của giấy được đo bằng lượng ánh sáng phản chiếu trên bề mặt của nó và được đánh giá là số CIE. CIE càng cao thì giấy càng trắng. Tài liệu được in trên giấy trắng sẽ dễ đọc hơn do độ tương phản cao hơn giữa mực và giấy. Để in các tài liệu, văn bản đen trắng chất lượng cao, hãy sử dụng giấy a4 giá rẻ có độ trắng ít nhất là 150 CIE.

Giá cả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giấy in a4 giá rẻ, nhưng chọn được nhà cung cấp giấy photo chất lượng tốt và chắc chắc bạn sẽ liên hệ nhà cung cấp để biết giá cả cụ thể. Liên hệ 093.4567.402 Giấy in

[​IMG]

Giấy in nhiệt là gì?
Giấy in nhiệt có tên tiếng anh là “thermal paper” là một loại giấy thấm tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Bề mặt của giấy được bao phủ một hỗn hợp rắn của một loại thuốc nhuộm và một bề mặt thích hợp. Khi giấy được tiếp xúc với nhiệt, hóa chất sẽ thay đổi màu và hiển thị những gì cần in như chữ, hình ảnh.

Cấu tạo chung của giấy in nhiệt
Qua thông tin chắc lọc từ nhiều nguồn khác nhau, giayinvanphong.com đã thu nhập và tìm hiểu được cấu tạo chung của giấy in nhiệt Bao gồm nhiều lớp khác nhau như sau: lớp bảo vệ ngoài, lớp phủ nhạy nhiệt, lớp sơn cách điện, lớp giấy cơ bản.

Giấy in nhiệt

[​IMG]

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn