Mua Giấy in nhiệt Các loại giấy in

Những mẫu giấy gói quà đẹp và hot nhất hiện nay
 
- Giấy gói quà màu trơn: Đây là mẫu giấy phổ biến và thông dụng nhất với nhiều màu sắc khác nhau. Không có thêm nhiều họa tiết, chỉ đơn giản là màu trơn trong bảng màu. Mỗi màu đem đến một cảm giác khác nhau. Bạn có thể tự trang trí thêm theo sở thích hoặc ý muốn của mình.
 
 
[​IMG]
 
13 “x 19” – Giấy máy in khổ lớn hoặc siêu khổ B. Tương đương với 2 giấy tờ có kích thước lá cải hoặc 4 giấy tờ có kích cỡ chữ. Thường được sử dụng để in báo.
A4 – 8,27 × 11,69 inch là kích thước chữ cái tiêu chuẩn ở hầu hết các nước châu Âu.
A5 – Các biện pháp 5.83×8.27 inch và tiêu chuẩn cho sổ tay và sách giấy của Châu Âu.
Kích thước letter (8.5 ”x11”) là những gì chúng ta thường sử dụng trong văn phòng để in tài liệu, sao chép giấy tờ, fax, in thuyết trình và hơn thế nữa. Kích thước giấy này được gọi là “A” và là khổ giấy tiêu chuẩn ở Hoa Kỳ. Ở châu Âu và một số quốc gia khác, khổ giấy tiêu chuẩn là A4. A5 mặt khác là kích thước tiêu chuẩn cho máy tính xách tay.
 
 
[​IMG]
 
Tính ứng dụng của giấy in nhiệt
Giấy in nhiệt hiện tại được ứng dụng chủ yếu là máy in hóa đơn nhiệt. Ứng dụng chủ yếu trong các cửa hàng tiện ích, shop thời trang, cửa hàng quần áo. Để in hóa đơn cho khách hàng khi thanh toán.
Ngoài ra nó còn được ứng dụng nhiều khi in số thứ tự của xếp hàng hay được sử dụng ở các bệnh viện, ngân hàng, in hóa đơn tại máy ATM,…
Giấy in nhiệt được sử dụng cho rất nhiều các loại máy khác nhau như máy fax, máy in hóa đơn, máy tính tiền, …
 
 
[​IMG]
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn