Giấy in và Các loại giấy in

- Giấy gói quà phong cách Vintage: Mẫu giấy này gây ấn tượng với những họa tiết, màu sắc vintage. Tất cả đều nhuốm màu thời gian, mang lại cảm giác hoài cổ như kể một câu chuyện đằng sau món quà. Giấy gói quà phong cách vintage không chỉ dùng gói món quà truyền thống mà còn dùng gói cả hoa, rất đẹp.
 
Ngoài những mẫu giấy gói quà chúng tôi liệt kê trên đây vẫn còn rất nhiều mẫu khác. Bạn có thể xem nhiều hơn tại các cửa hàng mua trực tiếp hoặc các nơi bán online.
 
Địa chỉ mua giấy gói quà
 
 
 
Độ mờ
Chất lượng này đề cập đến độ trong suốt của giấy. Nó đo lượng giấy có thể chặn ánh sáng đi qua. Điều này xác định cách giữ giấy và chuyển qua mực hoặc mực in sang mặt khác khi được in. Về cơ bản, giấy dày hơn, ít có khả năng các bản in sẽ được nhìn thấy ở phía bên kia.
 
Kết cấu hoặc độ mịn
Điều này đề cập đến ‘cảm giác’ của bề mặt giấy. Nó có thể đến như bóng hoặc không bóng được xác định bởi các vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất. Các giấy tờ trái phiếu có các bề mặt không kết cấu tốt nhất cho việc in ấn tại nhà và văn phòng cũng như chữ viết tay.
 
 
 
Tính ứng dụng của giấy in nhiệt
Giấy in nhiệt hiện tại được ứng dụng chủ yếu là máy in hóa đơn nhiệt. Ứng dụng chủ yếu trong các cửa hàng tiện ích, shop thời trang, cửa hàng quần áo. Để in hóa đơn cho khách hàng khi thanh toán.
Ngoài ra nó còn được ứng dụng nhiều khi in số thứ tự của xếp hàng hay được sử dụng ở các bệnh viện, ngân hàng, in hóa đơn tại máy ATM,…
Giấy in nhiệt được sử dụng cho rất nhiều các loại máy khác nhau như máy fax, máy in hóa đơn, máy tính tiền, …
 
 
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn