Mua Giấy gói quà và Các loại giấy in

- Giấy gói quà họa tiết: Đây có lẽ là loại giấy gói quà được phái nữ yêu thích nhất. Nó có đủ loại họa tiết khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Có khi in hình hoa cỏ, cây cối, có khi vẽ hình các loài vật đáng yêu. Cũng có nhiều mẫu người ta vẽ hình theo mục đích tặng và từng dịp khác nhau. Quà tặng người yêu sẽ có hình trái tim, tặng thầy cô có khi thêm hình quyển vở, con đò... vô cùng độc đáo
 
- Giấy gói quà chữ: Có những người thích họa tiết, có những người thích màu không. Số khác lại thích mẫu giấy in kín chữ. Mẫu giấy gói quà này thường thô ráp hơn và có nhiều chữ, thường là chữ tiếng Anh, Pháp... Chữ có thể in chồng lên nhau hoặc từng dòng riêng biệt gửi gắm nhiều ý nghĩa.
 
 
[​IMG]
 
Điểm nổi trội giấy in giấy photo tại Sang Hà
Giấy in giấy photo làm từ các loại bột gỗ như cây bông, tre, đay, nứa,… rất thân thiên với môi trường. Với chất lượng hoàn hảo, độ phù hợp cao. Giấy in giá rẻ có độ dày và dai tạo sự thuận tiện khi in và thời gian sử dụng giấy bền lâu, có khả năng nâng cao năng suất công việc.
 
Kích thước giấy in đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Giấy photo giá rẻ TPHCM đem đến hình ảnh, màu chữ sắc nét, không bị nhòe, mờ chữ.
 
 
[​IMG]
 
Cung cấp giấy in nhiệt, giấy in bill giá tốt, chiếc khấu cao HCM
Giấy in bill, giấy in hóa đơn hiện nay là loại giấy in nhiệt, sử dụng với mục đích để làm hóa đơn tại các nơi kinh doanh, chẳng hạn như nhà hàng, khách sạn, karaoke, quán ăn, cafe, sử dụng để in vé tàu, xe, biên nhận (ATM ngân hàng),…
 
 
[​IMG]
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn