Lý giải lí do bạn nên dùng đồng phục bảo hộ trong y tế

Có lẽ không ít người đã từng nghe hoặc nhìn thấy đồ bảo hộ y tế. Chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin cơ bản về loại dụng cụ này trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm mà đang phân vân không biết nơi nào uy tín thì có lẽ đây sẽ là lời giải đáp tốt nhất dành cho bạn đấy.
 
Các bộ trang phục y tế sẽ được phân loại ra rất nhiều hạng mục như: dành cho ngành y tế cho bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Ngoài ra cũng còn có trang phục y tế cho các bộ phận khác trong bệnh viện như: Nhân viên văn phòng, bảo vệ, vệ sinh, lái xe,… Mọi người có thể dễ dàng nhận dạng một bác sĩ thông qua áo blouse trắng, quần trắng, đi kèm với đó là mũ cùng bảng tên. Cổ áo được thiết kế bẻ xuống, có cài cúc ở giữa, tay ngắn dài khác nhau tùy theo sở thích người mặc. Độ dài của vạt áo kéo dài tới gối, mặt sau có đường xẻ giữa đến ngang mông.
 
Ngoài phân loại trang phục theo công việc, đồ ý tế còn được chia theo giới tính. Phần trang phục của điều dưỡng viên thông thường sẽ có màu xanh kết hợp sắc trắng. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ là đồng phục điều dưỡng chỉ toàn màu xanh da trời. Việc mặc trang phục y tế chính là một giải pháp tốt nhất giúp chúng ta chống mỏi mắt hiệu quả khi làm việc liên tục trong thời gian dài, đồng thời tăng hiệu quả tập trung và giúp công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.
Thông qua màu sắc, kiểu dáng thiết kế trên đồng phục của nhân viên y tế sẽ giúp bệnh nhân, đồng nghiệp có thể dễ phân biệt và nhận biết tốt lĩnh vực của mình hay người khác.
 
>>> Xem thêm : khẩu trang 3m chính hãng - Kiến thức về khẩu trang bảo hộ trong y tế cơ bản