Phải dùng bút dạ quang như thế nào hiệu quả

Bút dạ quang là một vật dụng không thể thiếu đối với các nhân viên văn phòng và các học sinh, sinh viên. Để ghi nhớ một chi tiết nào đó, chúng ta cần đến bút dạ quang nhằm làm nổi bật lên những ý quan trọng.

 

Việc sử dụng bút dạ quang như thế nào là hiệu quả nhất thì có lẻ mọi người vẫn chưa tự tin để trả lời đúng và đủ. Sau đây, công ty văn phòng phẩm Sang Hà sẽ chia sẻ cùng bạn cách sử dung bút này một cách chuẩn và hiệu quả nhất.

 

Làm sao dùng bút dạ quang hiệu quả nhất?

 

Để có thể dùng loại bút dạ quang kiểu này trong thời gian dài bạn cần phải biết cách chọn bút dạ quang và dùng đúng cách.

 

Trước hết; bạn hãy mua những cây bút dạ quang mới, vỏ không bị móp méo hay trầy xước – có vết nứt, kiểm tra đầu bút có còn nguyên vẹn hay không. Khi thử ra giấy phải xem đường mực có đều không, cón hanh khô không, độ đậm nhạt thế nào… Tốt nhất, khi mua hàng số lượng lớn để bán lại hoặc làm quà tặng, bạn nên mua những cây bút có thời gian sản xuất càng mới càng tốt, hoặc không để quá 3 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

 

Trong quá trình sử dụng, bạn nên giữ và đậy nắp bút cẩn thận để tránh khô mực sau khi sử dụng hoặc mực bút có thể vấy bẩn các vật dụng khác. Khi cầm bút, bạn nên cầm lỏng tay, không ấn hay ghì mạnh vừa mất lực tay lại khiến mực ra nhiều quá mức cần thiết, có thể xảy ra hiện tượng, mực ra nhiều quá sẽ thấm qua trang sau vấy bẩn và khó đọc nội dung; thậm chí ấn mạnh sẽ làm hư đầu bút dẫn đến tình trạng mực ra không đều vào những lần sau.

 

Ngoài ra, bút dạ quang sau khi sử dụng nên bảo quản ở những nơi khô thoáng, thoáng mát, không để ở nơi nhiệt độ cao hay thấp quá sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của mực.

 

Công ty Sang Hà là công ty văn phòng phẩm chuyên bán cho nhiều khách hàng khác nhau và có thể cung cấp số lượng lớn bút dạ quang theo đơn đặt hàng của khách hàng trong thời gian ngắn. Để biết thêm thông tin chi tiết về bút dạ quang, bạn có thể liên hệ qua thông tin địa chỉ:

====================================

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448

Email: sangha@sangha.vn