Bút chì màu giá rẻ chất lượng cao

Bút chì màu trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều trong những năm gần đây. công ty Sang Hà ra đời để cung cấp bút chì màu nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

 

Bút chì màu được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo ý muốn. Và tùy theo yêu cầu và sở thích, bạn có thể chọn bút chì dạng thân tròn hay thân lục giác, loại có gôm hay không có gôm... Tất cả các mẫu này đều rất đẹp và lịch sự, phù hợp dùng trong nhà trường, học sinh sinh viên, trung tâm đào tạo, các công ty, doanh nghiệp,...

 

but-chi-mau

 

Chọn mua bút chì màu giá rẻ chất lượng cao

 

Ưu điểm của loại mẫu bút chì màu mang đến là dụng cụ vẽ khá quen thuộc với các bé nhỏ tuổi tô cho bức tranh của bé thêm màu sắc. Có nhiều loại màu để lựa chọn và dễ phối màu, cho màu sắc thêm tươi sáng sống động. Thành phần của bút màu nước không chứa hoá chất độc hại, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

 

Để sở hữu những mẫu bút chì màu giá rẻ nhất với kiểu dáng đẹp g nhất. Giá cả hợp lí hãy đến với công ty Sang Hà để được tư vấn miễn phí.

 

Lý do nên chọn văn phòng phẩm Sang Hà

 

Văn phòng phẩm Sang Hà luôn có chính sách áp dụng giá tốt cho việc lấy sỉ cho các trung tâm nhà sách, các công ty, những cửa hàng đại lý buôn bán văn phòng phẩm, hoặc những cửa hàng kinh doanh tương tự. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn áp dụng những giá phân phối sỉ cho các công ty hoặc doanh nghiệp sử dụng văn phòng phẩm trong quá trình hoạt động.

 

Khi đến với công ty chúng tôi, mọi đối tượng khách hàng mua sỉ hay mua lẻ, cung cấp hoặc phân phối đều được công ty áp dụng với chính sách giá rẻ nhất so với những giá niêm yết trên thị trường.

 

Khi là một đối tác phân phối sẽ được Sang Hà tính giá sản phẩm với phần chiết khấu cao cùng những ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Sản phẩm của Sang Hà rất đa dạng và phong phú, với nhiều chủng loại, thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, đem lại cho quý khách hàng việc thoải mái chọn lựa tốt nhất.

 

Sau khi mua hàng tại Sang Hà sẽ được hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tất cả các tỉnh thành phố trong toàn quốc, và ưu đãi lớn nhất là toàn bộ chi phí vận chuyển sẽ được chúng tôi thanh toán tất cả, bên khách hàng chỉ thanh toán những sản phẩm đã đặt mua mà thôi.

 

Nhu cầu mua bút chì màu, xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448

 

> Ngooài bút chì màu bạn có thể xem thêm các bút xóabút bi, bút lông dầu, bút dạ quang, cặp học sinh,... tại công ty của chúng tôi qua trang web chính: sangha.vn