Chuyên bán vở ghi giá rẻ trên toàn quốc

Hiện nay, hàng giả, hàng nhái đang trở thành vấn nạn trên thị trường, vở học sinh cũng không ngoại lệ. Các đại lý vở với nhiều thương hiệu vở ghi được mọc lên nhan nhản ở khắp mọi nơi và việc kiểm chứng chất lượng sản phẩm lại gặp phải rất nhiều vấn đề khó khăn.

 

tập vở ghi

 

Cung cấp vở ghi cho mọi khách hàng 

Các loại vở ghi hiện nay, hầu hết đáp ứng nhu cầu cao của người sử dụng, với nhiều mẫu mã đẹp và tùy vào yêu cầu, sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn mẫu mã, màu sắc hoa văn khác nhau. Chất liệu giấy đảm bảo không độc hại, tạo cảm giác thoải mái, độ an toàn cao cho người sử dụng. Gía cả của các loại vở cũng có mức giá bình dân, do đó ai cũng có thể bỏ tiền ra mua được.

 

Sang Hà hiện nay là đối tác tin cậy của nhiều cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ. Chúng tôi luôn có chính sách giá tốt cho các cửa hàng. Mức chiết khấu của công ty cho các cửa hàng cũng rất cao. Những nơi thường xuyên mua hàng của Sang Hà cũng được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt. Chúng tôi cũng cung cấp đồ dùng văn phòng cho các công ty, cơ quan với giá rất rẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng đến tận nơi cho khách. Do đó, bạn có nhu cầu mua những cuốn vở, có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những mức giá tốt nhất.

 

Những gì khi bạn mua vở ghi tại Sang Hà

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, chúng tôi mang đến cho các bạn phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn bất kỳ lúc nào các bạn cần.

 

Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các tập vở ghi và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.

 

Luôn luôn cập nhật chương trình khuyến mãi hàng tháng, chiết khấu, quà tặng…dành cho quý khách hàng. Công ty Sang Hà luôn luôn có chính sách khuyến mãi, ưu đãi, chiết khấu cho các đại lý, khách hàng lớn và đặc biệt hỗ trợ giao hàng miễn phí tại HCM.

 

Mọi nhu cầu, xin gửi về thông tin:

====================================

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448

Email: sangha@sangha.vn