Tầm quan trọng của bút bi Thiên Long

Hiện nay nhu cầu sử dụng bút bi Thiên Long khá phổ biến và tùy vào nhu cầu của bạn sẽ chọn cho mình một thương hiệu bút để phù hợp cho bản thân bạn. Đây là một trong những loại văn phòng phẩm giá rẻ có vai trò quan trọng đối với nhiều người khi cần bút viết để ghi chép.

 

Tầm quan trọng của bút bi Thiên Long

 

Khi nhắc đến Bút bi Thiên Long, hẵn ai cũng biết được sự nổi tiếng của nó như thế nào rồi phải không? Chúng nhờ thiết kế đơn giản, nhẹ và thanh thoát, bên cạnh đó không thể không kể tới chất lượng nét chữ siêu đẹp của nó. Đầu bi của loại bút bi này nhỏ, nhằm giúp định hình nét chữ, trông gọn nét và chữ viết khá đẹp và việc viết lách cũng trở nên dễ dàng.

 

Mời bạn xem những mẫu được nhiều người lựa chọn:

Bút bi Thiên Long TL027

Bút bi Thiên Long TL034

Bút bi Thiên Long TL031

Bút bi Thiên Long TL08

              

Ngày nay những bút viết mang thương hiệu Thiên Long đều được áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, nhờ đó mà chất lượng bút viết đồng đều. Và tất cả những dòng bút của Thiên Long đều đạt chuẩn: ASTM D-4236, ASTM F 963-91, EN71/3, TSCA đảm bảo nét chữ rõ nét, đều màu và ít gặp trường hợp tắt mực hay lem nhòe.

 

Giá bút bi Thiên Long bán trên thị trường khá rẻ, chỉ cần 2-4k bạn đã có thể sở hữu một cây bút hoặc đầy đủ tính năng ghi chép.

 

Khi sử dụng bút bi bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc chảy mực, lem mực lên những bộ đồ đắt tiền hay những giấy tờ quan trọng của bạn.

 

Vì thế có thể nói bút bi thiên long có vai trò khá quan trọng đối với chúng ta hiện nay