Bút máy chính hãng nơi đâu bán tốt nhất?

Hiện nay nhu cầu sử dụng bút máy trên cả nước được nhiều người khá quan tâm. Với nền kinh tế cũng như giáo dục trong những năm gần đây thì việc dùng các mặt hàng đồ dùng văn phòng phẩm và loại bút máy là nhu cầu thiết yếu được người dùng lựa chọn.

 

but-may-chinh-hang

 

Những thương hiệu bút máy nổi tiếng phổ biến sử dụng hiện nay

 

Thương hiệu bút máy Sailor

 

Đây là thương hiệu đầu tiên của ngành sản xuất bút máy. Với thời gian hơn 100 năm trên thị trường thế giới. Mỗi cây bút Sailor là một sự đảm bảo về chất lượng.

 

Thương hiệu bút máy Kaweco

 

Thương hiệu Kaweco là một trong những thương hiệu sản xuất bút máy lâu đời nhất. Với khả năng viết cực kỳ trơn, mượt, không bao giờ bị đứt nét và được sản xuất cho mọi mục đích và đối tượng sử dụng.

 

Thương hiệu bút máy Nemosine

 

Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và có số lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới. Bút máy Nemosine có chất lượng cao và bền nhất, chúng phù hợp với mọi loại mực và mọi môi trường sử dụng.

 

Thương hiệu bút máy Sheaffer

 

Đây là một trong những thương hiệu bút sang trọng nhất thế giới. Những cây bút máy Sheaffer được thiết kế nhỏ, việc cầm bút khá nhẹ nhàng so với những loại bút viết khác, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người viết

 

Thương hiệu bút máy Waterman

 

 

Đây là một thương hiệu bút máy  nữa cũng bắt đầu từ năm 1883. Sản phẩm này đem lại những cảm giác tuyệt vời khi viết như những dòng bút: Expert Deluxe, Carene, Charleston, Elegance,…

 

Ngoài ra, còn có nhiều loại bút máy khác như bút máy Thiên Long, bút máy Aurora, bút máy Lamy, bút máy Pilot, bút máy Montblanc, bút máy Parker,...

 

but-may-chinh-hang-o-dau

 

 

Nhà cung cấp bút máy chính hãng ở đâu uy tín?

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực là một nhà cung cấp văn phòng phẩm hàng đầu, Sang Hà luôn luôn cung cấp bút máy chính hãng, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

 

Lựa chọn Sang Hà chúng tôi, bạn sẽ tận hưởng được một dịch vụ chuyên nghiệp uy tín, đảm bảo với nguồn hàng chất lượng tốt, hỗ trợ đổi hàng miễn phí nhanh chóng, thời gian giao hàng miễn phí nhanh chóng tận nơi, chiếc khấu % cao khi mua hàng và báo giá chính xác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Bên cạnh chuyên cung cấp bút máy, văn phòng phẩm Sang Hà còn cung cấp các loại đa dạng nhiều chủng loại cho bạn tha hồ lựa chọn món hàng cho mình, ví dụ như bút bi, cặp học sinh, băng keo, bút dạ quang, bút lông dầu, bút chì, bút gel, nhu yếu phẩm, bảng viết, tập vở,....

Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ qua địa chỉ dưới đây:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448

Email: sangha@sangha.vn

Web: https://sangha.vn