Văn phòng phẩm gồm những loại hàng gì?

Bạn đang muốn biết rằng văn phòng phẩm là như thế nào, và đang chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh hay mua sắm cho doanh nghiệp mình? Để nắm rõ cụ thể hơn, mời bạn cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

 

Văn phòng phẩm là những vật phẩm chuyên dùng cho các nơi làm việt trường học, bệnh viện, ngân hàng, công ty văn phòng kinh doanh, cơ quan hành chính,…

 

Những mặt hàng văn phòng phẩm phổ biến hiện nay?

 

Bạn có bao giờ  nghe thoáng qua các văn phòng phẩm như những cây bút, tập vở, giấy in, băng keo, màu tô, bút lông, bìa đựng hồ sơ hay không? Chắc chắc bạn đã được nghe qua đúng không nhỉ?

 

Những mặt hàng này khá đa dạng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nó gắng liền với biết bao nhiêu từ học sinh sinh viên đến nhân viên văn phòng, tới ngõ ngách các cô các bác ở chợ, công nhân trong công ty,…

 

Để bạn có cái nhìn rõ hơn, dưới đây là các danh mục mà chúng tôi phân loại ra để giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

 

Giấy in giấy photo

 

giấy in giấy photo

 

Mỗi khi chúng ta nhắc đến những loại đồ dùng văn phòng phẩm thì bạn không thể không nhắc đến giấy in, hầu hết ở bất cứ lĩnh vực kinh doanh, trong các văn phòng luôn luôn xuất hiện đến giấy. Sản phẩm này với nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất như Bãi Bằng, Double, Papper One,… với các kích thước từ A0 đến A5.

 

Các loại bút viết

 

but-viet

 

Bút viết  cũng thế, đây là những mặt hàng văn phòng phẩm không thể thiếu trong cuộc sống, ở mỗi ngõ ngách hiện nay từ gia đình đến trường học, văn phòng,.. họ luôn sử dụng các loại bút để phục vụ nhu cầu của mỗi công việc khác nhau.

 

Bấm kim, kim bấm, bấm lỗ

 

 

kim-bam

 

Những loại bấm kim, kim bấm, bấm lỗ thường xuyên sử dụng phổ biến và rộng rãi, đặc biệt là các văn phòng của công ty.

 

Tập vở, sổ sách kế toán

 

tap-vo

 

Trong các loại văn phòng phẩm thì rất cần đến các sổ sách, tập vở như: tập học sinh, sổ caro, sổ nhật kí, hóa đơn bán lẻ, hóa đơn xuất nhập kho, sổ công văn đến đi và còn nhiều sổ kế toán khác.

 

Bìa đựng tài liệu

bia-dung-ho-so

 

Bìa đựng tài liệu dùng để lưu trữ giấy tờ, tài liệu  một cách gọn gàng và ngăn nắp, giúp cho không gian thông thoáng, sạch đẹp mỗi khi làm việc, do đó, trong danh mục văn phòng phẩm không thể thiếu đi sự hỗ trợ của file tài liệu.

 

Nhu yếu phẩm

 

nhu-yeu-pham

 

Một số loại nhu yếu phẩm thường phổ biến hiện nay như: nước giặt, xà bông, ly tách, chén muỗng, nước lau kính các loại hóa chất diệt côn trùng, nước tẩy, nước rửa chén, chổi, túi rác, dụng cụ gia đình, khăn lau, thảm chùi chân… những loại bày cũng có bán ở các công ty văn phòng phẩm.

 

Ngoài ra, chúng ta còn hàng ngàn các loại vật dụng văn phẩm khác như: băng keo, máy tính, thiết bị văn phòng, kéo văn phòng, ruy băng, bàn cắt giấy, dao rọc giấy,…

 

Những địa chỉ bán văn phòng phẩm uy tín giá tốt tại TPHCM?

 

Ngày nay, nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm khá lớn, do đó nhiều nhà cung cấp kinh doanh lĩnh vực này, nên bây giờ bạn rất dễ dàng khi mua các loại văn phòng phẩm.

 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua văn phòng phẩm giá rẻ, nơi cung cấp đáng tin cậy thì phải suy xét và lựa chọn kĩ càng. Để bạn nắm rõ hơn và so sánh các nhà cung cấp, dưới đây là các website chuyên cung cấp văn phòng phẩm uy tín, bạn có thể tham khảo thêm:

sangha.vn

anlocviet.vn

fast.vn

fahasa.com

vpphoangha.vn

vmax.vn

 

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ nắm rõ hơn về văn phòng phẩm và lựa chọn nơi uy tín tốt nhất để mua.