Bảng ghim trường học giá rẻ nhất biên hòa

Bảng ghim là gì


Bảng ghim là một trong các loại bảng văn phòng, bảng có công dụng dùng để ghim tài liệu lên bảng chẳng hạn như các công văn, các quyết định hay các thông báo trong văn phòng về mặt cấu tạo bảng được chia làm 2 loại là bảng ghim mặt nỉ và bảng ghim mặt gỗ bần cao cấp.

Bảng ghim mặt nỉ và bảng ghim mặt bần đều có cấu tạo theo một nguyên tắc chung là khung nhôm bo xung quanh tạo thành bộ khung vững chắc cho bảng và các góc bảng được bo bằng góc nhựa tránh sự va chạm gây tổn thương như với các loại bảng khác


Bảng ghim ni màu đỏ


Cả hai loại bảng ghim chỉ khác nhau ở chỗ là một loại mặt là vải nỉ và loại kia là mặt bảng là gỗ bần nghiền ra và cán trộn với keo tạo thành mặt bảng gỗ bần. Giữa mặt bảng và lớp mút của bảng được gắn với nhau bằng lớp keo tổng hợp rất chắc chắn đảm bảo không bị bong hay phồng rộp trong quá trình sử dụng.

Với bảng ghim nỉ bạn có thể yên tâm rằng bề mặt bảng luôn phẳng và không có chuyện để lại vết chân đinh ghim sau khi ghim tài liệu bởi sự co dãn của mặt bảng là rất tốt, nó sẽ làm mờ đi vết đinh ghim ngay sau khi bạn rút đinh ghim ra khỏi mặt bảng.

Mua bảng ghim ở đâu có chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh ?.


Hiên nay Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà là nhà cung cấp các loại bảng ghim chất lượng cao uy tín nhất TP.HCM, để mua được bảng ghim trường học chính hãng với bề mặt bảng cao cấp chất lượng cao uy tín, quý khách hàng mua hàng tại Văn Phòng Phẩm Sang Hà và vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất tại TP.HCM. Sang Hà cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng giao hàng miễn phí tại TP.HCM.

Sang Hà còn cung cấp các sản phẩm cùng loại khác như : bảng kẻ ô ly ==> bảng di động ==> bảng treo tường ==> bảng flipchart ==> bảng lịch công tác ==> bảng kính ==> bảng thông tin ==> bảng menu ==> bảng học sinh
=====================================================================================================================

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08.38.123.011 - 09.34567.745 - 096.80.80.006 - 09.19.19.5007 - 09.3456.748

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - GIÁ THƯƠNG MẠI

Địa chỉ: 
           Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
                                 (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
           Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
Điện thoại: 
                 08.38.123.011 (Hỗ trợ bán hàng) - Fax: (08) 38.130.448
Hotline:
                 09.34567.745 - 096.80.80.006

Skype : vppsangha   -   bhldsangha

Email :  sangha@sangha.vn   Website: sangha,vn